Gallwch adael y wefan hon yn gyflym drwy wasgu’r fysell Escape Allanfa Gyflym
Diolch am roi cynnig ar fersiwn 'beta' ein gwefan newydd. Mae'n waith ar y gweill, byddwn yn ychwanegu gwasanaethau newydd dros yr wythnosau nesaf, felly cymerwch gip a gadewch i ni wybod beth yw eich barn chi.
Gallwch ein tecstio ar 61016i ddweud wrthym am ddigwyddiadau nad ydynt yn rhai brys. Mewn argyfwng deialwch 999 bob amser.
Dywedwch wrthym am natur y digwyddiad, y lleoliad a'r amser. Er enghraifft, ‘Dyn difrïol ar wasanaeth 7pm Sutton Coldfield i Birmingham New Street. Roedd yn bygwth pobl, ac yna gadawodd y trên yn Birmingham New Street.
Byddwch yn derbyn testun i gadarnhau bod eich neges wedi'i derbyn. Yna byddwn yn dilyn ymlaen ac yn gofyn am ragor o wybodaeth os bydd angen, neu'n rhoi gwybod i chi pa gamau sy'n cael eu cymryd neu a gymerwyd mewn ymateb i'ch testun.
Ni fyddwn yn eich ffonio oni bai ein bod wedi cytuno ar hynny gyda chi ymlaen llaw.
Efallai y bydd eich darparwr gwasanaeth symudol yn codi tâl bach i decstio 61016. Bydd yr union gost yn dibynnu ar eich rhwydwaith a'ch tariff.
Ydy, gallwch anfon neges destun atom yn ddienw os dymunwch. Nid oes rhaid i chi gynnwys eich enw nac unrhyw fanylion adnabod yn eich testun.
Ni fyddwn yn cynnal gwiriadau tanysgrifwyr fel mater o drefn i ddarganfod pwy ydych chi os ydych wedi anfon testun yn ddienw, fodd bynnag, efallai y bydd adegau pan fydd hyn yn angenrheidiol.
Mewn argyfwng ffoniwch 999bob amser. Mae'r rhif tecstio 61016 yn cael ei fonitro 24/7 ond nid oes unrhyw sicrwydd y derbynnir eich testun mewn pryd, felly ni ddylech ei ddefnyddio i alw am gymorth mewn argyfwng..
Yn yr achosion hyn, mae dulliau eraill o gysylltu â ni:
Dysgwch ragor am pryd i ffonio 999.
Bydd y negeseuon testun yn cael eu monitro 24/7, fodd bynnag oherwydd na allwn warantu y derbynnir testunau ar unwaith ni fyddwn yn gwybod a yw'r argyfwng yn gyfredol a/neu'n barhaus. Wrth gwrs byddwn yn anfon swyddogion i ymateb pan yw'n briodol ond dylech ddefnyddio 999bob amser mewn argyfwng.
Mae gennym brosesau ar waith i sicrhau bod ein cydweithwyr mewn lluoedd eraill yn cael eu hysbysu o unrhyw beth sy'n cael ei riportio i ni trwy gamgymeriad. Rydym eisoes yn gwneud hyn â galwadau ffôn a negeseuon e-bost.
Mae'r testunau'n cael eu monitro 24/7, 365 diwrnod y flwyddyn gan ein Canolfan Cyswllt Cyntaf yn Birmingham.
Na allwch, ni allwn dderbyn delweddau trwy'r rhif testun hwn.
Na allwch. Yn anffodus nid ydym yn gallu derbyn delweddau symudol na sain. Fodd bynnag, os yw pobl yn dal digwyddiadau ar eu ffôn gallwn drefnu i gasglu'r lluniau fel rhan o'r broses casglu tystiolaeth neu gellir eu e-bostio at [email protected]
Os ydych yn ardal Centro, gallwch riportio digwyddiadau nad ydynt yn rhai brys ar y rheilffordd neu'r Metro gan ddefnyddio'r gwasanaeth tecstio 61016 neu drwy ffonio 0800 40 50 40.
Gwasanaeth negeseuon testun yn unig yw hwn. Yn anffodus nid ydym yn cefnogi cymwysiadau negeseuon gwib eraill ar hyn o bryd. Fodd bynnag, gallwch anfon e-bost atom yn [email protected] neu ein ffonio ar 0800 40 50 40os nad ydych am ein tecstio.